Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Bình sữa trẻ em thuỷ tinh Born Free 260ml



 
Bình sữa Born Free là loại bình sữa trẻ em được thiết kế có van chống sặc và thông khí giúp giảm thiểu hơi khí bé bú, vệ sinh bình rất dễ dàng.

Bình sữa Born Free (260ml) Born Free chai thủy tinh, hoàn toàn mới với những sáng tạo không khí cho tuôn giúp loại bỏ các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ợ chua.
Mỗi chai đi kèm với ty số 1 và một nắp bảo vệ để sữa không đổ khi di chuyển.
Bình sữa Born free giúp duy trì các chất dinh dưỡng cần thiết.


Thông tin chi tiết sản phẩm
+ Bình sữa Born-Free thủy tinh có van chống sặc, thông khí hoàn hảo ,giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đầy hơi cho bé sau khi bú và giúp bé tránh được các bệnh viêm tai, viêm tai giữa..,chống sặc sữa. Núm vú silicole không màu, không mùi, mềm mại.
+ Bình thủy tinh có độ bền cao.
+ Born Free là nhãn hiệu hàng đầu của Mỹ được mọi người tin dùng. Với tiêu chuẩn BPA Free (không có chất gây ung thư) an toàn cho bé, bình sữa Born Free với dạng cổ rộng rất tiện lợi trong việc pha sữa, dáng bình thuận tiện cho việc cầm nắm và làm vệ sinh dễ dàng.
+ Là dòng sản phẩm chuyên về cổ rộng, có màu mật ong nhạt, tuy BPA free nhưng nhựa vẫn trong. Bình được thiết kế có van chống sặc và thông khí giúp giảm thiểu hơi khí bé bú, vệ sinh bình rất dễ dàng.
+ Bình sữa Born free 160ml Twin-Pack 6oz. (260ml) BornFree ™ Bisphenol-A chai thủy tinh, hoàn toàn mới với những sáng tạo không khí cho tuôn giúp loại bỏ các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ợ chua. Mỗi chai đi kèm với ty số 1 và một nắp bảo vệ để sữa không đổ khi di chuyển. Sản xuất bằng nhựa Poly Propylene không BPA , PVC, chì hoặc Phthalate, giúp duy trì các chất dinh dưỡng cần thiết
+ Với những tính năng an toàn và ưu việt nổi bật, nhãn hệu Born Free vinh dự đạt  giải thưởng  Healthy Child - Healthy World của tổ chức sức khỏe trẻ em thế giới.
+ Núm vú số 1 đi kèm với bình

Tags:

0 Responses to “ Bình sữa trẻ em thuỷ tinh Born Free 260ml ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com