Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh cần chú ý gì

Trong các đồ sơ sinh cho bé, bình sữa cho trẻ là dụng cụ quan trọng giúp mẹ bảo quản cũng như cho bé bú sữa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bình sữa cho bé, chúng ta cùng điểm qua 7 loại tốt nhất mà chúng tôi chọn lựa cho bạn nhé.

Bình sữa là một trong những món đồ không thể thiếu cho bé khi đi xa hay ở nhà với bạn hoặc ông bà . Khi sử dụng bình sữa, các mẹ nên để ý kỹ vấn đề an toàn vệ sinh cho trẻ.

Kinh nghiệm cho các bà mẹ là không nên để sữa quá lâu trong bình cho dù có thể là bảo quản trong tủ lạnh hay bình giữ ấm, điều đó chỉ giúp kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn trong thời gian ngắn chứ không có tác dụng diệt khuẩn. Trước khi sử dụng bình sữa, cha mẹ nên khử trùng bằng cách đun sôi bình khoảng 10- 15 phút, sau đó cho các phụ kiện như núm vú, nắp và các vật dụng khác vào đun tiếp khoảng 5 phút.

Một trong những đồ sơ sinh cần thiết cho bé như bình sữa và nó có 7 loại bình sữa cho bé với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, được các mẹ ưa dùng nhờ sự tiện lợi và chất lượng tốt.

 

Sản phẩm Hot:

Một trong nhữngđồ sơ sinh tiện dụng và được các mẹ yêu thích là bình sữa cổ cong của Playtex, giảm giá từ 420.000 đồng xuống còn 378.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế thông minh, dễ dàng cho bé bú mà không cần nghiêng bình, đồng thời có khả năng chống sặc nhờ hệ thống thông khí dưới đáy bình. Sản phẩm có thể tháo rời để đong sữa và vệ sinh sau khi sử dụng một cách dễ dàng.

Các mẹ cũng rất tin tưởng khi dùng bình sữa cho bé nhập khẩu từ Mỹ của hãng Born Free giá 209.000 đồng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo và có chất lượng nhựa tốt không độc hại, có khả năng chứa 260 ml sữa với các nấc đo thể tích sữa trong bình, đây là một sản phẩm phù hợp cho các ông bố bà mẹ có con đầu lòng.

Một trong những sản phẩm đồ sơ sinh sau đây rất được lòng các bậc phụ huynh là bình sữa thủy tinh cổ rộng giá 185.000 đồng. Với thiết kế thông minh, có van chống đầy hơi, chồng sặc, miệng bình rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh, thuận tiện khi mang đi xa, đây là một trong những sản phẩm hữu dụng với các mẹ trong việc cho bé bú sữa bình. Nếu muốn thay núm vú silicon, mẹ có thể mua sản phẩm bình sữa cho bé chỉ  với giá 195.000 đồng.

Sự lựa chọn cho các mẹ không chỉ dừng tại đó, các mẹ có thể chọn bình sữa có van thông khí giá 349.000 đồng cho một set 3 bình sữa. Loại bình sữa này của thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ là Dr.Brown, có khả năng hỗ trợ tối đa cho bé trong quá trình bú sữa, với van khí chống tạo bọt, ngăn ngừa tình trạng chớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no, hay khóc về đêm của trẻ. Sản phẩm làm từ nhựa không BPA rất an toàn cho bé.

Nhiều bậc phụ huynh cũng đã tin dùng set 2 bình sữa của Aven, giảm giá từ 470.000 đồng xuống còn 376.000 đồng. Sản phẩm được làm từ nhựa không BPA, có van chống sặc tại núm ti và khả năng chịu va đập, dễ dàng vệ sinh.

Mẹ cũng có thể lựa chọn bình sữa cho bé chính hãng Medela danh tiếng với giá 265.000 đồng. Sản phẩm có dung tích tối đa là 230ml, dành cho các bé từ một tuổi trở lên.

Một loại sản phẩm tiện dụng khác mà các mẹ yêu thích là bình sữa cho bé đa năng giá 232.00 đồng. Sản phẩm có thiết kế như một chiếc cốc, rất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn chuyển từ bú bình sang uống bằng muỗng hoặc ăn dặm. Sản phẩm có thể được thay thế từ núm ty sang muỗng, dành cho các bé từ 0 đến 4 tháng tuổi.

Các sản phẩm đồ sơ sinh như bình sữa cho bé giúp các bà mẹ chăm sóc bé tốt hơn và đỡ cực hơn xưa. Các bạn nên sử dụng bình sữa của các hãng danh tiếng, mua ở nơi được đảm bảo và có tem mác đoàng hoàng. Vì bé sẽ trực tiếp tiếp xúc qua miệng nên sản phẩm phải hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé.

Tags:

1 Responses to “ Lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh cần chú ý gì ”

Si-Bell Chính Hãng nói...
lúc 05:00 10 tháng 6, 2014

Các bạn nên dùng binh sua dr brown chong sac cho bé


Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com