Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Bình sữa Chicco cổ nghiêng núm silicon



Viện quan sát Chicco đã nghiên cứu những đặc tính và kỹ thuật bú mẹ nhằm xác định những điều kiện tối cần thiết cho việc bú bình mô phỏng một cách tốt nhất cách thức bú tự nhiên:
Đặc tính riêng biệt của bầu ngực mẹ là sự mềm mại và núm vú đàn hồi linh hoạt. Điều này cho phép em bé kích thích dòng sữa chảy ra cùng với nhịp mút – thay đổi tuỳ cấu tạo miệng của từng bé. Đó là lý do tại sao NÚM VÚ được làm bằng nguyên liệu cao su thiên nhiên, đặc biệt mềm và đàn hồi với núm vú dài như núm vú mẹ.

Bình sữa Chicco
Cách miệng bé ngậm vú cũng rất quan trọng, làm sao để trong khi bú, miệng bé không chỉ ngậm đầu vú mà phải ngậm cả quầng vú. Phần quầng núm vú rộng giúp hỗ trợ làn môi em bé giống như núm vú và quầng vú mẹ. Những nếp gấp giúp núm vú dài ra, cho phép em bé bú sữa dễ dàng hơn và tự nhiên hơn và giúp trẻ học kỹ thuật bú sữa đúng cách.
Trong quá trình bú mẹ, một việc cũng rất quan trọng là đảm bảo mũi bé đúng vị trí, làm sao để mũi và xương sống trên một đường thẳng, làm bé dễ nuốt sữa.
Dáng cổ nghiêng đặc biệt của bình sữa giúp bạn giữ em bé ở tư thế chuẩn, tựa như tư thế tự nhiên khi bú mẹ.
Hơn nữa, thiết kế đặc biệt này đảm bảo núm vú luôn đầy sữa, tránh cho bé nuốt phải hơi. Van chống nấc của núm vú đảm bảo dòng sữa chảy ổn định, làm giảm nuốt hơi, tránh nấc, trớ và đau bụng.
(1) Nghiên cứu qua quan sát ở một viện nhi của Italia ghi nhận 2 trạng thái thoải mái và đau bụng ở trẻ sơ sinh cùng ăn sữa công thức: sử dụng 2 loại bình sữa khác nhau.
(2) Nghiên cứu lâm sàng kết hợp chụp siêu âm và điện đồ cho thấy những biến dạng do chỉ ngậm đầu vú mẹ và một số loại núm vú không đúng tiêu chuẩn - Đại học tổng hợp Parma – Italia.
Với sản phẩm này các mẹ lưu ý gọi hàng trước khi đặt hàng ạ!
Xin cảm ơn!
Giá bán:285,000 vnđ
Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: xe đy Hà Ni || máy hút sa Hà Ni || shop trẻ thơ Việt Nam



Tags:

0 Responses to “ Bình sữa Chicco cổ nghiêng núm silicon ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com