Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Bình sữa khử trùng Lovi Canpol 250ml (cổ rộng)


Bộ sản phẩm bình sữa khử trùng Lovi Canpol 250ml (cổ rộng) bao gồm:

Bình sữa Lovi Canpol 250 ml.

Nắp dẹt bằng nhựa mềm.

Nắp đậy để khử trùng trong lò vi sóng.

Bình sữa khử trùng canpol loviNúm ty linh hoạt Lovi cỡ mini từ 0 tháng tuổi với tính năng nổi trội:

Giúp bé bú đúng cách: Trong suốt quá trình ăn núm ty có thể thay đổi hình dạng theo nhịp trẻ bú: Duỗi ra khi trẻ bú và co lại hình dạng ban đầu khi t rẻ nuốt, từ đó giúp trẻ bú đúng cách, kích thích các cơ liên quan đế việc hình thành và phát triển lời nói.

Hỗ trợ trẻ phát triển động tác cắn, nhai đúng cách: Hình dạng của núm ty giống với ty mẹ, cho phép môi của trẻ ôm vừa khít với núm ty, kết hợp với cấu trúc để rộng ngăn trẻ cắn và nhai núm ti, từ đó hỗ trợ trẻ phát triển động tác  cắn, nhai đúng cách và giúp hình thành nụ cười thật đẹp ở trẻ.

Giảm thiểu nguy cơ đau bụng và đầy hơi: Hệ thống thông hơi hiệu quả của núm ty giảm thiểu việc lẫn thức ăn và không khí trong bình khi bú, ngăn nguy cơ đau bụng và đầy hơi ở trẻ.

Điều hòa lượng sữa khi trẻ bú: đường viền của núm ty giống núm ti của mẹ, giúp giảm lượng sữa mà khi môi trẻ ép vào sẽ chảy ra nhiều, giúp điều hòa áp lực lên núm ty và ngăn lượng sữa chảy quá nhiều khiến trẻ nuốt quá nhanh.

Hướng dẫn các bước khử trùng bằng lò vi sóng:

Bước 1: Rửa bình và các phụ kiện đi kèm, đổ khoảng 30ml sôi để nguội vào nắp bình. Sau đó đặt nắp dẹp, nắp giữ núm ti và núm ti vào nắp bình ( theo thứ tự lần lượt). Để kẹp vào núm ti theo chiều dựng đứng.

Bước 2: Để bình  úp vào nắp.

Bước 3: Để bình vào lò vi sóng ( có thể để 6 bình 1 lúc), đặt mức nhiệt cao nhất và điều chỉnh thời gian theo bảng chỉ dẫn kem theo bình. Không kéo dài thời gian khử trùng. Tối thiểu sau 2 phút kết thúc quá trình trong lò mới được bỏ bình sữa ra ngoài bằng dụng cụ gắp bình.

Bước 4: Chú ý đổ nước nóng ra khỏi nắp, để khô ráo, bình sử dụng như bình thường. Chú ý sử dụng dụng cụ gắp núm ti để đảm bảo vệ sinh cho trẻ.


Giá bán:195,000 vnđ



Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: shopbìnhsữa.vn || shopxeđẩy.vn || nôichobéyêu.vn

Tags: May hut sau Medela :|: lớp tiền sản :|: danh sach mua do so sinh

Tags:

0 Responses to “ Bình sữa khử trùng Lovi Canpol 250ml (cổ rộng) ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com