Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bí quyết coi sóc da toàn diện mùa thu.

Tiết trời mùa thu có thể là một yếu tố lãng mạn đối với những người nghệ sĩ. Nhưng với chị em đàn bà, hanh khô vào mùa thu là một thời điểm khôn xiết khó chịu, đặc biệt đối với những đàn bà có làn da thô ráp. Dù ánh nắng không còn gắt như mùa hè, nhưng đây lại là thời khắc mà không khí rất khô. Cùng tham khảo một số bí quyết coi ngó da toàn diện mùa thu này nhé:
đề phòng hiện tượng da khô
Hạn chế dùng xà phòng và chất tẩy rửa : Xà phòng và các hóa chất gột rửa nói chung đều làm mất lớp dầu dưỡng ẩm tự nhiên trên da, dẫn đến tình trạng da khô ráp. Chị em nào ngay phải giặt, cọ rửa thậm chí còn bị nứt nẻ da ở những vùng da xúc tiếp trực tiếp với hóa chất. Mang bao tay hoặc nạm tránh tiếp xúc trực tiếp với xà phòng và chất tẩy rửa để hạn chế tình trạng da khô.
Hạn chế tắm nước nóng: Nước nóng dễ bốc hơi và mang theo lượng ẩm dưới da, khiến da bạn trở thành khô và dễ bị lão hóa. Cho nên, cần pha nước tắm sao cho độ nóng vừa phải để chống lão hóa da.
Uống đủ nước : Tiết trời hanh khô khiến độ ẩm trong không khí giảm. Hơn lúc nào hết, bạn cần bổ sung nước cho cơ thể để dự phòng tình trạng khô da do tiết trời đặc trưng của mùa thu gây ra. Uống từ 6 – 8 ly nước mỗi ngày bảo đảm cung cấp đủ lượng nước cho thân, giúp giữ ẩm cho làn da, trị da nám
Chế mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô
Mặt nạ mật ong – trứng: Trong mật ong và trứng có nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn trên da. Dùng 1 lòng đỏ trứng trộn đều với 1 thìa mật ong rồi xoa đều lên mặt trong 15 phút. Rửa sạch mặt và cảm nhận làn da mềm mại mau chóng.
Mặt nạ chuối – sữa chua: Xay nhuyễn ½ quả chuối với 3 – 4 thìa sữa chua, xoa hẩu lốn lên mặt và để trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Hổ lốn này sẽ giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da.
Mặt nạ bơ – sữa chua: Xay nhuyễn nửa quả bơ với 3 – 4 thìa sữa chua. Đắp hỗn hợp lên mặt từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Trong quả bơ có vitamin E, phối hợp cùng các dưỡng chất có trong sữa chua sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da.
Dùng kem dưỡng ẩm:
Hoặc nếu không có thời kì bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm: Các nếp nhăn trên da bạn bắt đầu xuất hiện do bị mất nước từ mùa hè đặc biệt những bạn có làn da khô ”bẩm sinh”, một hộp kem dưỡng ẩm song song giúp dưỡng trắng da sẽ là chọn lọc tối ưu trong mùa thu để thăng bằng độ ẩm và hỗ trợ dưỡng da. Kem dưỡng ẩm cần được thoa đều trên da sau khi tắm.
Bạn có thể tham khảo một số loại dưỡng da có nguồn cội từ thiên nhiên:

Kem dưỡng trắng da K3 Giữ ẩm - Ngừa khô da - Dành cho mùa lạnh 188,000 đồng/hộp

Kem Dưỡng Da K3 Chống nắng Giữ ẩm, Ngừa hư da dùng cho ban ngày 188,000 đồng/hộp

Kem dưỡng da tinh chất mủ trôm, hết nám, sạch mụn 180,000 đồng/hộp 2 hũ - 10g/hũ

Kem dưỡng dành cho da nám, sạch mụn, trắng mịn màng 650,000 đồng/hộp 2 hũ – 30g/hũ
chỉ dẫn dùng: Ngày trước nhất rửa nước ấm trước khi thoa lớp kem mỏng vào buổi tối. Ngày thứ 2 trở đi rửa nước lã thường nhật, trước khi thoa kem.








Công ty TNHH sinh sản Thương mại Việt Xinh

ĐC: Số 9, Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, TP.HCM
ĐT: 08 222 83 082 - Email: sales@vietxinh.Com.Vn
Website: www.Vietxinh.Net.Vn

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ Bí quyết coi sóc da toàn diện mùa thu. ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com