Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Eo thon bụng phẳng: khao khát và ám ảnh.

Cơn lốc eo thon bụng phẳng & 6 múi
Từ ngàn xưa, dù ở nền văn hóa, dân tộc nào, tiêu chuẩn vẻ đẹp hình thể tuồng như có điểm đồng nhất là sự thon gọn của thân, đặc biệt là vùng eo & bụng. Giới người mẫu từng thịnh hành xu hướng gầy trơ xương – “cò hương” đến độ có người mắc phải hội chứng chán ăn & mất mạng mặc cho các nhà từng lớp học chỉ trích. Các cô ca sĩ eo nhỏ vai thon hay các nhóm nhạc nam cởi phăng áo, khoe body ốm nhách hay cơ bắp cuồn cuộn với bụng 6 múi là một thứ “mốt” lan tràn khắp giới trẻ như một hình mẫu điển hình của giá trị.

Bụng, vùng trọng tâm của body
Với xu hướng đó, bụng đã trở nên trọng tâm của body & mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Vòng eo “bánh mì”, béo bụng là nỗi “bức xúc” của rất nhiều đàn bà và là “căn bệnh” đặc trưng của giới nữ nhân viên văn phòng. Với tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, năng lượng tiêu hao ít nên thân thể dễ dàng tích mỡ và nơi trước hết mỡ điển tích là ở bụng và mỡ bụng là loại mỡ khó tiêu hủy nhất, dù có cố ăn kiêng hay luyện tập.

Đa dạng phương cách dành cho bụng
Thấu hiểu mối nhọc lòng đó, hàng loạt phương cách làm thon gọn dành riêng cho vòng 2 đã, đang và sẽ tiếp ra đời. Tuy nhiên, tựu chung lại có 4 phương cách chính:
1. Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM):
Nếu trước đây PTTM dùng dao kéo để cắt bỏ các lớp mỡ thừa thì nay đã chuyển sang các công nghệ ít đáng sợ, đương đại hơn: phân hủy mỡ bằng sóng tần số vô tuyến, sóng siêu thanh, công nghệ đông lạnh hay hút mỡ ướt, hút mỡ khô... Tuy nhiên, PTTM thường phí tổn đắt và có độ rủi ro nhất quyết, thân thể con người là một quá trình điều chỉnh kỳ diệu nhưng sự can thiệp kiểu “nhanh gọn lẹ” dẫn đến đổi thay quá gấp gáp của thân thể là không tốt. Nếu lấy một lượng mỡ thừa quá lớn ở bụng một cách đột ngột sẽ gây rối loạn cơ thể, làm xuất huyết hoặc Phẫu thuật không đúng, để ống hút phạm vào huyết mạch sẽ gây phù, gây hoại tử da, buộc phải ghép da...
2. Công cụ thiết bị:
Việc làm thon gọn vòng 2 bằng các công cụ massage hay máy laser… có thể nói rất tốn kém chi phí và phải mất nhiều thời kì. Để dùng các loại thiết bị máy móc đương đại thì vững chắc phải bỏ ra nhiều tổn phí không chỉ cho 01 lần điều trị mà phải sang trọng rất nhiều lần để được hiệu quả như mong muốn. Và một giải pháp cũng sử dụng máy móc khác ít tốn kém hơn đó là mua các thiết bị dùng tại gia như đai, máy massage, máy rung bụng, làm nóng vòng bụng… nhưng không thể giúp vòng eo thon gọn “thắt đáy lưng ong”, hiệu quả thường thấp & không đạt được kỳ vọng mong muốn.
3. Thuốc:
giờ người tiêu dùng tuồng như bị choáng ngộp trước rất nhiều loại thuốc làm ốm, chuyển hóa mỡ hay tan mỡ bụng. Việc sử dụng các loại thuốc này có thật sự an toàn, có tác dụng phụ hay không thì vẫn là câu hỏi lớn. Một hạn chế nữa là hầu như ít ai thích việc uống thuốc mỗi ngày & đặc biệt phải uống kéo dài hết tháng này qua năm nọ để duy trì hiệu quả, để cơn ác mộng mỡ thừa không quay lại.

4. Sản phẩm:
Một trong những phương pháp làm vóc dáng thon gọn & giữ cho eo thon bụng phẳng là chọn & dùng sản phẩm làm đẹp hợp nhất. Các sản phẩm kem hay lotion làm thon gọn vòng 2 hầu hết đều được nghiên cứu & kiểm nghiệm lâm sàn trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm tuy không mang đến vòng 2 ước mong ngay tức khắc nhưng rất an toàn cho người sử dụng và không gây “nghiện” từ ngày này sang ngày nọ, năm này sang năm nọ.
Lần trước hết & duy nhất tại Việt Nam, hãng mỹ phẩm cao cấp Jada Cosmetic International (Mỹ), tiền thân là Natural Cosmetic Research Co., Ltd. (Mỹ) được thành lập từ năm 1989, giới thiệu sản phẩm Gold Shape Body Cream có hiệu quả giảm ngay 3cm-12.5cm vòng bụng (bụng trên, bụng giữa & bụng dưới) chỉ sau 45-60 phút massage với sản phẩm. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên & an toàn chiết xuất từ trái garcinia atroviridis (măng cụt), gừng, ớt, bạc hà, rau má, trà xanh, bạch quả cùng với công nghệ Liposome Nano mới nhất, Gold Shape Body Cream làm giảm tức thì vùng mỡ thừa, da sần vỏ cam ở bất kỳ vùng nào trên thân, giúp da hồi phục độ đàn hồi, làm săn chắc & mịn màng làn da.
Với Jada Gold Shape Body Cream, những người có vấn đề về mỡ thừa sẽ không phải sang những giây lát mệt mỏi, đau nhức; không phải mất quá nhiều thời kì hay tốn quá nhiều phí tổn để có được vòng 2 lý tưởng mà hoàn toàn được thư giãn khi massage với sản phẩm, rất an toàn và giúp giữ mãi các số đo cơ thể mong muốn.

Thông tin tham khảo thêm tại www.Jada.Vn hoặc Hotline 19006091
Jada được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Ý Tưởng Đẹp (IOB)
Trụ sở tại HCM: 107 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh – Tel: 08.3514.7955
HN: 86 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 04.3987.7276
ĐN: 169-171 Trần Phú, Q. Hải Châu, Đà Nẵng – Tel: 0511.3833.669

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ Eo thon bụng phẳng: khao khát và ám ảnh. ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com