Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bí quyết giúp bé hết biếng ăn.

Nguyên nhân do tâm lý

Trẻ biếng ăn kéo dài sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng với hậu quả là chậm phát triển cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Trẻ biếng ăn, cha mẹ cần tránh la mắng, ép ăn hoặc cho ăn kẹo, bánh gần bữa ăn…

Biếng ăn ở trẻ đòi hòi sự hiểu biết cũng như kiên trì trong việc coi sóc. Việc gây sức ép để trẻ ăn là không nên bởi nó có thể gây tâm lý không tốt ở trẻ nhỏ, trong một số trường hợp, cách làm đó còn có thể gây biếng ăn tâm lý, làm trầm trọng thêm chứng biếng ăn ở trẻ.


Gây áp lực để trẻ ăn là có thể gây biếng ăn tâm lý
Trẻ có thể không thích hoặc không muốn ăn một món nào đó. Khi gặp những tình huống như vậy, người lớn hãy tránh thúc ép con ăn. Hãy khuyến khích con thử một món ăn nào đó và cùng ngồi ăn với con, bé sẽ cầm cố thử và loại bỏ nghĩ suy “Mình không ăn món này”.
Việc để trẻ tự chọn món ăn cho bản thân hoặc chọn lọc menu cho bữa ăn cũng là cách khuyến khích trẻ ăn một cách tự giác hơn. Điều này sẽ tăng thêm cảm giác ngon miệng cho trẻ mà người lớn không cần phải bực mình vì vấn đề cho con ăn.
Do bệnh lý dẫn đến trẻ mệt mỏi, chán ăn
- Trẻ đang bị bệnh như: Viêm hô hấp trên, viêm phế quản, lên răng, nóng sốt…
- Loạn khuẩn đường ruột, rối loạn sự co bóp và tiết dịch dạ dày ruột... Dễ khiến trẻ buồn nôn, nôn trớ, đau bụng, tiêu chảy, đầy bụng, ăn không tiêu, táo bón... Hệ tiêu hóa hoạt động không thường ngày ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn uống của trẻ. Phần nhiều các bé sẽ ăn trở lại thường ngày sau một vài ngày và không quá một tuần. Nếu các triệu chứng rối loạn tiêu hóa có xu hướng nặng lên, bác mẹ cần đưa trẻ đi khám.

Đồng thời với quá trình điều trị, mẹ cần cho trẻ ăn thức ăn mềm, dễ nhai nuốt, dễ tiêu hóa, bổ sung thêm men tiêu hóa giúp tái lập sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột.



Hệ tiêu hóa tốt sẽ giúp con bạn ăn ngon hơn.
Cốm NUTRI-ZYME chứa các Enzym: amylase, protesase, lipase, có tác dụng phân rã thức ăn, giúp dễ thu nhận tăng hiệu suất chuyển hóa, song song giảm chứng đầy bụng, khó tiêu, nôn trớ.
- Kẽm (ZnC) đóng vai trò là xúc tác cho khoảng 100 phản ứng chuyển hóa trong thân thể, đặc biệt là vai trò kích thích tăng cường hệ miễn nhiễm hạn chế tình trạng đi tả.
NUTRI-ZYME cũng có chứa các vitamin nhóm B, tạo môi trường đường ruột thuận tiện, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, thân thu nhận tối đa dưỡng chất giúp cho thân bé khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng của thân, phát triển hệ thần kinh, duy trì quá trình đàm đạo chất.
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: www.Besantepharma.Com
tham vấn thêm sản phẩm: 0909 248 599

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ Bí quyết giúp bé hết biếng ăn. ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com