Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Những nụ hôn đáng nhớ

Phải chăng là nụ hôn ngây thơ ta vẫn thường đặt lên gò má thân yêu của mẹ những ngày thơ bé? năng nụ hôn vụng dại của tuổi "ô mai"? Hoặc cũng có thể là nụ hôn ta trao cho người bạn trăm năm trong ngày lễ vu quy?

Mỗi người, chắc sẽ có những nụ hôn đáng nhớ riêng của mình. Nhưng với riêng tôi, có 3 nụ hôn sẽ tạo ra những khoảnh khắc khó quên mà có nhẽ, bạn sẽ ghi nhớ suốt cuộc thế.
Trước hết chắc phải kể đến nụ hôn đầu. Nó sẽ không chỉ đem lại cho ta cảm giác phấn khích tột bực mà đồng thời còn khiến ta hồi hộp đến hết sức. Lại còn chưa kể đến khuôn mặt ửng hồng của cả hai vì... Mắc cỡ. Ôi cái thời thơ ngây và vụng dại. Đây có lẽ chính là một trong số những giây lát chỉ đến một lần trong đời. Bạn sẽ không thể tìm lại được cái cảm xúc đó lần thứ hai. Cái cảm xúc của nụ hôn đầu sẽ theo bạn mãi mãi, đến cuối thế cục.

Nụ hôn đáng nhớ thứ hai phải kể đến có lẽ là những nụ hôn "bị ép buộc", cứ tạm gọi là thế đã. Người hôn bạn có thể là một người bạn quen biết, hoặc thậm chí là một người xa lạ. Nhưng vì một lý do gì đó, bạn và người đó vô tình "má kề má, môi kề môi". Như trong trường hợp của tôi thì cô bé đó là bạn học cùng lớp. Lúc đó, chúng tôi đang cùng chơi một trò chơi tập thể mà đến giờ tôi cũng không còn nhớ rõ là trò gì nữa, chỉ nhớ là ngày đó, trò chơi đó rất được lũ trẻ như chúng tôi chuộng. Trí tưởng của một cậu nhóc lớp 1 của tôi cũng không ghi lại được rõ lý do vì sao mà chỉ còn tôi và cô bạn đó trong một căn phòng ở khu nhà bán trú. Dù không nhớ rõ chuyện xảy ra như nào, nhưng tôi vẫn nhớ như in phút chốc đó. Khi hai đứa chạy đuổi nhau mệt phờ người, tôi bị trượt ngã, cô bạn đó ngã đè lên tôi. Đó là lúc môi chúng tôi chạm vào nhau. Khi hiểu ra được vấn đề, cả hai như bị "đông cứng". Sau đó vài giây, tôi và cô bạn đó đứng dậy một cách luýnh quýnh, vụng rồi lại vội quay lưng về phía nhau, mặt ửng đỏ vì "ngượng chín cả người".

Cuối cùng, có lẽ là nụ hôn với một cô nàng sành sỏi. Bạn có nhẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu chưa có nhiều kinh nghiệm. Dù chưa sang cảnh huống này bao giờ, nhưng như sếp cũ của tôi vẫn luôn nói tôi rằng, phải gặp và hôn những cô nàng như thế thì mới học hỏi và tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm.

Theo tôi nghĩ thì có lẽ chúng ta sẽ phải hôn thật nhiều để tìm ra những nụ hôn đáng nhớ nhất trong thế cục mình. Có thể ngay hôm nay, khi về nhà sau một ngày làm việc bận rộn, hãy ghé qua phòng ông bà và nhẹ nhõm đặt lên gò má đầy vết đồi mồi của thời kì một nụ hôn đầy kính trọng. Hoặc hãy rén đứng sau khi mẹ bạn đang nấu bữa tối, vòng tay ôm mẹ thật chặt rồi đặt một nụ hôn yêu và biết ơn lên gò má thân thuộc ngày nào giờ đã xạm đi vì những lo toan cho cuộc sống thông thường và vì tuổi già đang kéo đến. Và cũng đừng quên bế đứa cháu của bạn lên và đặt lên trán bé một nụ hôn tình cảm và che chở...

Vậy đấy các bạn ạ, trong cuộc sống có rất nhiều những nụ hôn đáng nhớ. Những nụ hôn khi lại giây lát thương xót thực tình với những người mà ta yêu quý bằng cả trái tim. Nụ hôn đâu chỉ dành riêng cho những đôi yêu nhau. Nụ hôn là biểu tượng cho tình ái, thứ ái tình đến từ tình cảm gia đình giữa ông bà, bố mẹ và con cháu; và cả tình cảm thực bụng giữa những người bạn thân thiết luôn cùng nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn; dĩ nhiên là không thể thiếu thứ xúc cảm đặc biệt giữa hai người đang yêu. Để kết lại bài này, Depplus xin gửi tặng vớ độc giả thân mến những nụ hôn cùng với lời cảm ơn thành tâm nhất. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm, ủng hộ Depplus trong thời gian vừa qua. Chúc các bạn một ngày tốt lành với nhiều nụ hôn đáng nhớ.
Precy.Cathy (Depplus.Vn/MASK)

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ Những nụ hôn đáng nhớ ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com