Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

“Bố ơi mình đi đâu thế?” T45: Mẹ Ji Ah bị chê "vụng"

Cuộc hành trình thứ 20 của các gia đình trong tập 45 Bố ơi mình đi đâu thế? – Dad, where are we going? diễn ra tại tỉnh Jung Nam Gong Joo, nơi có nhiều di tích và di sản văn hóa đa dạng. Nên chi, chương trình quyết định đây là nơi cho thử thách học Hiếu và Lễ của các bé.
Do bố Ji Ah bận công việc làm bình luận viên cho trận bóng đá giữa Brazil và Hàn Quốc nên mẹ Ji Ah - nữ diễn viên Park Jun Soo đã thay mặt chồng dẫn con gái nhỏ đến tham gia chương trình. Sự xuất hiện của mẹ Ji Ah như một cơn gió lạ khiến không chỉ các gia đình dự mà cả khán giả đều thấy thích thú và lạ lẫm. Tuy nhiên, mẹ Ji Ah cũng chỉ ở lại cho đến khi bố Jong Kook xuất hiện thôi.

Mẹ Ji Ah rất xinh và dễ mến
tham gia chương trình này còn có sự góp mặt của hai giáo viên làng, những người sẽ trực tiếp chỉ bảo cho các bé về Hiếu và Lễ theo phong cách thượng cổ. Đối với các bố, tuy con mình hay bị “soi” khi mắc lỗi nhưng việc dùng kính ngữ, thưa gửi và cách ứng xử hiệp là hoàn toàn cấp thiết cho các bé. Nhất là khi từng lớp càng đổi thay, càng phải gìn giữ những nét đẹp truyền thống.

Anh chàng hay phá vỡ các lệ luật Jun Soo thẳng tính bị nhắc nhỏm




Các bé học cách chào hỏi khi gặp người lớn

Mẹ Ji Ah chỉ dẫn con gái trong lúc học
Vì là đàn bà và từng được bố Jong Kook ca ngợi hết mình nên các bố hoàn toàn tin cẩn vào tài nấu bếp của mẹ Ji Ah. Tuy nhiên, có nhẽ vì còn ngại cộng thêm việc sử dụng các gia vị lạ khiến mẹ Ji Ah lúng túng, dẫn tới các món ăn do cô chế biến mặn, không đẹp và chưa đúng kiểu. Chính vì điều này khiến các bố được dịp thuộc làu người nữ giới độc nhất vô nhị trong đoàn. Đặc biệt là “bà mẹ chồng khó tính” Dong Il.
Bố Min Soo bật cười khi mẹ Ji Ah phải hỏi ý kiến mình để nấu món ăn

“Bà mẹ chồng khó tính” Dong Il không bằng lòng về "cô con dâu" và yêu thương cho "con rể" Jong Kook

Biểu cảm tập trung của mẹ Ji Ah khi cố gỡ gạc lại trước các ông bố

Tuy bị "chê" khá nhiều nhưng các món các bố và mẹ làm đều rất ngon với các bé
Cũng trong tập phim này, các bác mẹ sẽ là người trực tiếp dạy bảo các “nho sinh” của mình. Dù rất sợ đòn roi nhưng với bài học dài, lại toàn câu Hán ngữ khó nhớ, việc tụ họp học ngày càng khó khăn. Nhất là với cậu nhóc mẫu giáo Jun Soo, học đến đâu quên đến đấy. Hoo thì phải nhờ đến bố phổ nhạc cho bài học mới ghi nhớ được còn Ji Ah suýt bỏ học vì chán...
Buổi học của bố con Min Guk thành bài học về... Giáo dục giới tính do “thầy” Min Guk giảng dạy

Joonie vẫn rất nghiêm chỉnh khi học bài

Bố Jong Hyuk mệt mỏi vì con trai cưng học trước quên sau và hay vặn

Không giống bố Jong Kook hay dỗ ngon dỗ ngọt Ji Ah, mẹ Ji Ah nổi cáu vì tính nhõng nhẽo hay bướng của con gái. Ji Ah cũng dấn mẹ không thích thấy bé hay khóc

có nhẽ với khiếu con nhà ca sĩ khiến Hoo dễ dàng học hỏi hơn khi có nhạc đi kèm
Tập 45 Bố ơi mình đi đâu thế? kết thúc với việc rà bài của bố Min Soo với con trai Hoo. Tuy nhiên, Hoo cùng các bạn nhỏ khác có nhớ hết được những gì mình học vẫn còn là một ẩn số đối với người mến mộ chương trình. Cùng chờ đón những tình tiết mới nhất của tập tiếp theo và dự đoán bé nào được thưởng, bé nào nhận roi từ vựng phụ thân làng khe khắt.

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ “Bố ơi mình đi đâu thế?” T45: Mẹ Ji Ah bị chê "vụng" ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com