Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Trị viêm lỗ chân lông, nhận quà tặng

Gói trị viêm lỗ chân lông lưng tại Milan Clinic & Spa sử dụng công nghệ Harmony XL. Đây là công nghệ có nguồn cội từ Mỹ, được kiểm định bởi FDA và được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị viêm lỗ chân lông. Với sự tích hợp công nghệ AFT (Advanced Fluorescence Technology) và laser, Harmony XL có khả năng làm sạch những tổn thương mụn trứng cá, ổ viêm lỗ chân lông bị viêm nhiễm mà không cần dùng thuốc với đầu trị mụn AFT thông minh.
Đầu điều trị mụn AFT tạo ra bước sóng xanh mạnh trong phạm vi 420 - 950nm nhắm đến các porphyrins. Sự tương tác ánh sáng xanh mạnh và porphyrins tạo nên luồng oxy chóng vánh hủy diệt vi khuẩn Staphylococcus aureus mà không gây hại đến những mô xung quanh, giúp trị dứt điểm tình trạng viêm lỗ chân lông chóng vánh.





Hình ảnh trước và sau điều trị viêm lỗ chân lông bằng Harmony XL.
Điểm ưu việt của công nghệ này là không xâm lấn, không dùng thuốc, không đau, không gây tác dụng phụ và không mất thời kì nghỉ dưỡng sau điều trị. Liệu trình điều trị viêm lỗ chân lông lưng bằng công nghệ Harmony XL thường kéo dài khoảng 3 -7 lần, mỗi lần điều trị cách nhau khoảng 2-6 tuần.




Thông tin được tư vấn bởi thầy thuốc Trần Hoàng Oanh - Thẩm mỹ viện Milan Clinic & Spa.
- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà NôịĐT: 04 6681 3399. - 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).ĐT: 04 3513 3667 .
Website: www.Milanspa.Vn .
(Nguồn: Thẩm mỹ viện Milan Clinic & Spa)

Sản phẩm bạn có thể xem thêm:

Đồ chơi Lego

Đồ chơi ghép hình Lego

Đồ chơi xếp hình Lego

Tags:

0 Responses to “ Trị viêm lỗ chân lông, nhận quà tặng ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

Designed by Seophung.com